TOP

Trang chủ >>Thời Trang

Top bông tai bạch kim trendy nàng nên sở hữu

( PHUNUTODAY ) - Bí quyết xuống phố rạng rỡ không thể thiếu những món phụ kiện tinh tế, đặc biệt là bông tai bạch kim. Nếu nàng vẫn chưa sở hữu cho mình đôi bông tai bạch kim nào, hãy cùng chúng tôi khám phá top bông tai bạch kim trendy nên có trong bài viết này nhé!1/ Tại sao bông tai bạch kim lại được các nàng ưa chuộng?

Trước khi chiêm ngưỡng những thiết kế bông tai được ưa chuộng nhất hiện nay, cùng tìm hiểu sức hút xoay quanh bông tai bạch kim.

Bông tai bạch kim (hay còn gọi là bông tai platinum) được chế tác từ 90-95% bạch kim nguyên chất, có sắc trắng đặc trưng, độ bền cao cùng độ cứng lên đến 4.5 Mohs. Không chỉ sở hữu màu sắc tinh tế, bông tai bạch kim còn có khả năng chống ăn mòn, và không tan trong axit. Đặc biệt, so với bông tai vàng là hợp kim từ vàng nguyên chất cùng các kim loại khác có khả năng gây kích ứng với làn da nhạy cảm, bông tai bạch kim với hàm lượng bạch kim nguyên chất gần như là tuyệt đối sẽ là sự lựa chọn lý tưởng giúp nàng tự tin đeo chúng mỗi ngày.

Top bông tai bạch kim trendy nàng nên sở hữu

Bông tai bạch kim - món trang sức nàng nên sở hữu

Sau khi tìm hiểu về ưu điểm của bông tai bạch kim, cùng chúng tôi điểm qua những thiết kế bông tai bạch kim trendy trong năm nay ở phần tiếp theo nhé!

2/ Điểm qua những thiết kế bông tai bạch kim nàng nên có

Top bông tai bạch kim trendy nàng nên sở hữu

Top bông tai bạch kim trendy nàng nên sở hữu

Top bông tai bạch kim trendy nàng nên sở hữu

Top bông tai bạch kim trendy nàng nên sở hữu

3/ Địa chỉ uy tín mua bông tai bạch kim

Nàng đã có ý tưởng cho đôi bông tai bạch kim phù hợp với phong cách của mình nhưng vẫn chưa biết mua ở đâu? Vậy thì hãy ghé ngay Tierra Diamond - thương hiệu trang sức được ưa chuộng nhất hiện nay.

Hướng đến quý cô hiện đại, thanh lịch, Tierra Diamond mang đến những thiết kế bông tai đón đầu xu hướng, được tạo tác tinh xảo ở mọi góc nhìn. Mặt khác, Tierra luôn đảm bảo chất lượng cao nhất về chất liệu sản phẩm (bạch kim nguyên chất) và kim cương đạt chuẩn GIA từ Viện Ngọc học Hoa Kỳ. Đến với Tierra, nàng sẽ được trải nghiệm trong không gian mua sắm thoải mái, riêng tư với chế độ tư vấn 1-1 cùng đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, sẵn sàng giúp nàng tìm ra chân ái trong tầm ngân sách. Cùng với chính sách bảo hành, chế độ thu đổi cạnh tranh, giao hàng miễn phí toàn quốc, nàng có thể an tâm mua sắm dù ở bất kỳ đâu. Hãy ghé Tierra Diamond ngay hôm nay để sở hữu đôi bông tai bạch kim ưng ý, phù hợp với cá tính của mình nhé!

Chia sẻTAGS:Theo: giaitri.thoibaovhnt.vn Link bài gốc Click để copy! Hoài Trang

Nguồn phunutoday.vn

Top bông tai bạch kim trendy nàng nên sở hữu - Thời Trang