TOP

Trang chủ >>Thời Trang

6 món đồ không dành cho chốn công sở, các chị em nên chú ý để đỡ bị soi

( PHUNUTODAY ) - Không phải trang phục nào bạn cũng có thể diện đi làm, hãy tham khảo những lời khuyên sau đây để có thể chọn được những trang phục công sở nữ thật đẹp và phù hợp nhé!

 

Mùa hè là thời gian mọi tín đồ thời trang thỏa sức lựa chọn cho mình những trang phục mát mẻ. Trong tủ đồ của bạn có rất nhiều món đồ thời trang bạn muốn diện như quần shorts, áo crop top, áo hai dây và bạn không ngại diện chúng khi đi làm.

Tuy nhiên môi trường công sở luôn đòi hỏi sự chỉn chu, lịch sự trong ăn mặc. Vì vậy, bạn nên biết những nguyên tắc nhất định để lựa chọn trang phục công sở nữ thật chuẩn nhé!

Áo ren

Để diện món đồ này đến công sở bạn phải chú ý cách chọn lựa kiểu dáng nếu không muốn mọi người nghĩ bạn đang mặc đồ ngủ ra đường.

Hãy tránh xa những kiểu áo sát nách hay 2 dây, thay vào đó hãy lựa chọn những chiếc áo ren tay cộc hoặc tay lỡ. Ngoài ra, bạn có thể mặc thêm những chiếc áo thun mỏng bên trong giúp bạn không quá hở hang và thêm tự tin hơn.

6 món đồ không dành cho chốn công sở, các chị em nên chú ý để đỡ bị soi

Đầm maxi

Đầm maxi không phù hợp một chút nào để đến công sở. Nếu bạn vẫn muốn mặc những chiếc đầm dài, hãy lựa chọn những chiếc váy với chất liệu cứng cáp hơn như kaki hay kate, và có kiểu dáng hơi ôm như chân váy bút chì. Ngoài ra, với những chiếc váy 2 dây bạn có thể khoác thêm áo len mỏng hoặc blazer.

6 món đồ không dành cho chốn công sở, các chị em nên chú ý để đỡ bị soi

Chân váy ngắn

Những chiếc chân váy ngắn này chỉ phù hợp với những kỳ nghỉ dạo chơi trên bãi biển. Chiều dài phù hợp của một chiếc chân váy công sở nên chạm đầu gối hoặc dài quá gối một chút. Vì thế, bạn có thể mặc những chân váy dáng xòe A vừa thoáng mát lại vô cùng thanh lịch.

Dép lê

Mùa nắng nóng khiến nhiều người đổ mồ hôi chân, gây khó chịu. Những đôi dép tông sẽ giúp chân bạn thông thoáng, nhưng nó hoàn toàn không phù hợp với đặc tính nghiêm túc nơi văn phòng. Thay vào đó, bạn có thể diện kiểu dép lê (slides sandals) đơn giản, tiện dùng nhưng vẫn rất lịch sự.

Quần short jeans

Đây là món đồ giải nhiệt cho ngày hè, tuy nhiên, ngay cả khi tiết trời nóng nực bạn cũng không nên diện quần short đến văn phòng. Thay vào đó hãy lựa chọn những trang phục denim khác như chân váy jeans, đầm yếm hay quần jeans dáng suông. Bạn sẽ nhận được sự tôn trọng từ đồng nghiệp đấy.

6 món đồ không dành cho chốn công sở, các chị em nên chú ý để đỡ bị soi

Áo crop-top

Những chiếc crop top khoe vòng eo thon không còn xa lạ với phái đẹp nhưng nếu bạn đi dạo phố hay dự tiệc thì có thể thỏa sức diệni những chiếc áo ngắn, kiểu dáng nóng bỏng, nhưng khi đến công sở, chiếc áo crop top bắt buộc phải kín đáo và chỉn chu hơn. Hãy lưu ý lựa chọn chân váy hay quần với phần cạp cao để tránh quá lộ quá nhiều da thịt.

 

Nguồn phunutoday.vn

6 món đồ không dành cho chốn công sở, các chị em nên chú ý để đỡ bị soi - Thời Trang