TOP

Trang chủ >>Nhạc & Phim

Châu Kiệt Luân nói gì khi bị fan bóng đá công kích hội đồng?

Sina Entertainment đưa tin vào tối 6/1, Châu Kiệt Luân đã lên tiếng sau khi người hâm mộ bóng đá liên tục công kích anh trên mạng xã hội.

 

Được biết ngày 15/1 tới đây, "ông hoàng Cpop" sẽ tổ chức buổi hòa nhạc tại sân vận động quốc gia Malaysia, điều này sẽ ảnh hưởng tới việc tập luyện của đội bóng quốc gia này trong thời gian diễn ra giải AFF Cup.

Châu Kiệt Luân nói gì khi bị fan bóng đá công kích hội đồng?

Phản hồi về vụ việc, Châu Kiệt Luân viết: "Người hâm mộ Malaysia, tôi biết các bạn coi trọng bóng đá đến mức nào. Tôi có thể tạm hoãn concert không có vấn đề gì, nhưng vấn đề là các bạn nên hỏi hiệp hội bóng đá của bạn hoặc ban tổ chức địa điểm xem có cho phép tôi trì hoãn hay không. Tôi thì không sao hết, miễn là tôi có thể hát cho các fans tôi nghe là được. Hy vọng mọi người đến xem concert vui vẻ".

Đây là buổi hòa nhạc đánh dấu sự trở lại của Châu Kiệt Luân tại Malaysia sau 3 năm trì hoãn do đại dịch Covid-19. Concert đã phải hoãn từ năm 2020 cho tới nay.

Trước đó, Singapore cũng phải tổ chức các trận bóng diễn ra trên sân cỏ nhân tạo Jalan Besar thay vì sân vận động quốc gia Singapore, cũng bởi vì Châu Kiệt Luân. Cụ thể, vào 2 ngày 17 và 18/12, giọng ca Sứ Thanh Hoa đã thuê sân vận động Quốc gia Singapore để tổ chức 2 đêm hòa nhạc liên tiếp.

HLV Antoine Hey của Myanmar khi dẫn đội tới đây làm khách đã phàn nàn rằng, việc thi đấu trên sân cỏ nhân tạo Jalan Besar với cường độ cao là rất nguy hiểm với cầu thủ, dễ gây chấn thương. 

Trên trang Instagram cá nhân của Châu Kiệt Luân, nhiều người hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt đã để lại bình luận chỉ trích anh.

Châu Kiệt Luân nói gì khi bị fan bóng đá công kích hội đồng?

Châu Kiệt Luân sinh năm 1979, là một ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc, diễn viên nổi tiếng Đài Loan. Anh được mệnh danh là “ông hoàng nhạc pop Châu Á” nhờ vào những bản hit đi cùng năm tháng như Hẹn Ước Bồ Công Anh, Dạ Khúc, Bí Mật Không Thể Nói...

Châu Kiệt Luân là nghệ sĩ có lượt tải xuống nhiều thứ ba thế giới vào năm 2010, bán được hơn 30 triệu bản album tính đến năm 2017. Nhiều năm liền, anh lọt top những ngôi sao giàu nhất làng giải trí Hoa ngữ.

Năm 2015, anh kết hôn với nữ diễn viên, người mẫu Côn Lăng và hiện cặp đôi có 3 nhóc tỳ.

Anh AnhTheo Vietnamnet

Nguồn 2sao.vn

Châu Kiệt Luân nói gì khi bị fan bóng đá công kích hội đồng? - Nhạc & Phim