TOP

Trang chủ >>Nhạc & Phim

Có tất cả, nhưng Rihanna không có sự cân bằng

(Dân trí) - Nữ ca sĩ tỷ phú Rihanna vừa chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn mới đây rằng cô tin mình sẽ không bao giờ có thể đạt tới sự cân bằng giữa công việc và đời tư. Rihanna vừa làm mẹ được 9 tháng.

 

Có tất cả, nhưng Rihanna không có sự cân bằng

Rihanna tin rằng bản thân mình sẽ không bao giờ có thể đạt tới sự cân bằng ổn thỏa giữa công việc và đời tư (Ảnh: New York Post).

Rihanna (34 tuổi) đã sinh con trai đầu lòng hồi tháng 5/2022. Sau 9 tháng làm mẹ, nữ ca sĩ nổi tiếng thế giới tâm sự rằng bản thân vẫn đang phải nỗ lực tìm cách thích nghi trong cuộc sống gia đình, khi giờ đây cô có thêm trách nhiệm làm mẹ.

Tới thời điểm hiện tại, Rihanna tin rằng bản thân mình sẽ không bao giờ có thể đạt tới sự cân bằng ổn thỏa giữa công việc và đời tư.

Rihanna cho hay: "Mọi thứ đối với tôi bây giờ rất khác. Sự cân bằng gần như là điều không thể đạt tới, bởi không cần biết bạn nỗ lực thế nào để cân bằng, có một thực tế là công việc sẽ luôn buộc bạn phải bớt thời gian cho con cái, cho gia đình. Khi phải cùng lúc cân bằng giữa công việc và gia đình, bạn sẽ luôn cảm thấy sức nặng đầy áp lực của nhiệm vụ ấy".

Hiện tại, Rihanna đã có dấu hiệu khởi động sự nghiệp ca hát trở lại sau nhiều năm trầm lắng. Sắp tới đây, cô sẽ tham gia biểu diễn trong trận Siêu cúp Bóng bầu dục Mỹ Super Bowl, đây là sự kiện thể thao thu hút sự quan tâm hàng đầu đối với công chúng Mỹ, là trận tranh chức vô địch thường niên do Liên đoàn Bóng bầu dục Mỹ tổ chức. Sự kiện diễn ra vào cuối tuần này (theo giờ Mỹ).

Rihanna cho biết cô đã phải cân nhắc rất nhiều trước quyết định có nên tham gia biểu diễn tại sự kiện đình đám này không, bởi nếu nhận lời, cô sẽ phải nỗ lực rất nhiều để thực hiện được tiết mục biểu diễn xứng tầm với sự kiện.

Sau rất nhiều cân nhắc, Rihanna quyết định nhận lời: "Khi chúng ta phải đưa ra quyết định rằng có đồng ý thực hiện một việc gì hay không, nếu muốn nhận lời, chúng ta phải thấy việc mà mình nhận làm là xứng đáng để nỗ lực thực hiện. Khi trở thành một người mẹ, tâm lý sẽ có sự thay đổi, bạn bỗng nhiên cảm thấy mình như thể sẵn sàng đảm đương mọi chuyện, làm được mọi việc.

Việc biểu diễn ở trận Siêu cúp Bóng bầu dục Mỹ Super Bowl chắc chắn là một sự kiện đáng ghi nhớ trong sự nghiệp của tôi, đó là một trong những sân khấu lớn nhất thế giới. Tôi vừa lo sợ vừa phấn khích trước thách thức đặt ra với mình. Việc đạt được những dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp cũng rất quan trọng đối với tôi, bởi giờ đây tôi có con trai dõi theo những gì mà tôi thực hiện".

Với khối tài sản ở mức 1,4 tỷ USD, Rihanna trở thành nữ tỷ phú trẻ tuổi nhất tại Mỹ (Ảnh: New York Post).

Trong 3 năm gần đây, Rihanna (34 tuổi) liên tục xuất hiện trong danh sách những phụ nữ giàu có tự thân sở hữu khối tài sản lớn nhất tại Mỹ. Danh sách do tạp chí kinh doanh Forbes (Mỹ) đưa ra.

Với khối tài sản ở mức 1,4 tỷ USD, Rihanna trở thành nữ tỷ phú trẻ tuổi nhất tại Mỹ. Rihanna kiếm được một phần tài sản từ sự nghiệp âm nhạc. Dù vậy, kể từ năm 2016, Rihanna đã không cho ra album mới và không thực hiện tour lưu diễn. Thực tế, phần lớn tài sản của cô đến từ hoạt động kinh doanh mỹ phẩm và thời trang.

Tờ tin tức tài chính Bloomberg (Mỹ) ước tính công ty thời trang nội y Savage X Fenty đang có giá trị hơn 3 tỷ USD, Rihanna nắm giữ 30% cổ phần ở công ty này.

Nữ ca sĩ từng 9 lần giành giải Grammy còn sở hữu hơn 50% cổ phần tại công ty mỹ phẩm Fenty Beauty. Công ty này thành lập năm 2017 và đưa lại doanh thu 550 triệu USD hồi năm 2020. Theo Forbes, giá trị của Fenty Beauty hiện ở mức 2,8 tỷ USD. Rihanna còn có một "bộ sưu tập" bất động sản ấn tượng tại Mỹ, Anh và Barbados.

Rihanna từng chia sẻ với tờ tin tức New York Times (Mỹ): "Tôi không bao giờ nghĩ mình sẽ làm ra ngần ấy tiền, nên những con số không có nhiều ý nghĩa đối với tôi, những con số không thể khiến tôi cảm thấy mình làm được như thế là đủ và có thể dừng lại, không cần làm việc nữa. Đối với tôi, công việc là điều rất quan trọng và ý nghĩa trong cuộc sống".

Nữ ca sĩ Rihanna từng 9 lần giành giải Grammy (Ảnh: New York Post).

Rihanna sinh ra tại Barbados. Năm 2005, cô được nhà sản xuất âm nhạc Evan Rogers phát hiện. Một bản thu âm thử nghiệm đã được Rogers gửi tới hãng Def Jam Records, tại đây, chủ tịch của hãng thu âm khi ấy là rapper Jay-Z đã rất ấn tượng với giọng hát của Rihanna và ngay lập tức muốn ký hợp đồng. Sau đó, Rihanna sang Mỹ, bắt đầu gây dựng sự nghiệp ca hát.

Cô nhanh chóng có một sự nghiệp ca hát thăng hoa ở tầm quốc tế. Rihanna liên tục có các bản hit đứng đầu trên các bảng xếp hạng âm nhạc tại nhiều quốc gia. Cô đã bán ra hơn 250 triệu đĩa hát trên toàn thế giới. Rihanna tạm dừng sự nghiệp ca hát từ năm 2017 để chuyển hướng sang các hoạt động kinh doanh của riêng mình.

Rihanna từng chia sẻ rằng cô có những khó khăn trong việc cân bằng công việc và chuyện tình cảm: "Khi tôi bước vào một mối quan hệ tình cảm, điều đó rất có ý nghĩa đối với tôi, tôi sẽ cần dành thời gian cho nó. Cũng như vậy, tôi cần chăm sóc cho hoạt động kinh doanh của mình.

Tôi phải xoay xở và tìm ra cách nào đó để cân bằng, có những thời điểm tôi biến mất trong khoảng 2 - 3 ngày và trong lịch, tôi đề một chữ "P" nghĩa là "personal days", đó là những ngày tôi dành cho cuộc sống riêng của mình. Đó là một khái niệm mới trong cuộc sống của tôi.

Cân bằng vốn luôn là một trong những thách thức lớn nhất của tôi trong cuộc sống. Giờ đây, lại có thêm một con người bước vào cuộc sống của tôi, cuộc chơi sẽ có nhiều thay đổi với những định nghĩa mới. Tôi có công việc của mình và công việc ấy không thể tự nó cứ diễn ra suôn sẻ được.

Nhưng tôi nghĩ tới mẹ của mình, mẹ tôi đã nuôi 3 người con và không hề có được những nguồn lực như tôi đang có bây giờ, nên tôi sẽ nỗ lực vừa nuôi con vừa làm việc", Rihanna khẳng định.

Rihanna và bạn trai - rapper ASAP Rocky (Ảnh: New York Post).

Rihanna đã bắt đầu hẹn hò bạn trai hiện tại - rapper ASAP Rocky từ năm 2021, đến tháng 1/2022, họ tuyên bố chờ đón con chung ra đời.

Rihanna đã từng chia sẻ với các fan trên mạng xã hội rằng sản phẩm âm nhạc mới của cô có thể sẽ sớm ra mắt trong tương lai gần, nhưng một kế hoạch cụ thể, một mốc thời gian cụ thể là điều chưa từng được Rihanna khẳng định.

Việc nữ ca sĩ nhận lời biểu diễn tại trận Siêu cúp Bóng bầu dục Mỹ Super Bowl được các fan kỳ vọng là bước khởi đầu đánh dấu sự trở lại của Rihanna trong âm nhạc.

Theo Asia One

Nguồn dantri.com.vn

Có tất cả, nhưng Rihanna không có sự cân bằng - Nhạc & Phim