TOP

Trang chủ >>Thời Trang

Hình ảnh mới của cô gái đẹp nhất thế giới

Người mẫu Thylane Blondeau trở nên vô cùng nổi tiếng khi mà cô được bình chọn là cô gái đẹp nhất thế giới từ lúc chỉ mới 6 tuổi.

 

Hôm 8/3, người mẫu 21 tuổi Thylane Blondeau xuất hiện sành điệu và trẻ trung tại tuần lễ thời trang Paris (Pháp). Cô gái từng được bình chọn là người đẹp nhất thế giới tham gia buổi giới thiệu bộ sưu tập thu đông 2022 của thương hiệu Miu Miu cùng dàn "sao" đình đám.

Xuất hiện trong sự kiện, Thylane Blondeau diện áo lửng khoe vòng eo săn chắc, trang điểm nhẹ nhàng và tự nhiên. Người đẹp sinh năm 2001 là tâm điểm thu hút sự chú ý của cánh phóng viên ảnh. Thylane là fashionista đình đám với 5,1 triệu lượt theo dõi trang Instagram cá nhân và vì thế, cô cũng là vị khách quen thuộc của tuần lễ thời trang Paris.

Thylane Blondeau sành điệu đi xem buổi diễn thời trang (Video: Paris Videostars).

Thylane Blondeau làm người mẫu từ khi mới 4 tuổi và năm 2007, ở tuổi lên 6, Thylane Blondeau trở nên nổi tiếng khi được bình chọn là cô gái đẹp nhất thế giới. 11 năm sau đó, Thylane Blondeau tiếp tục được TC Candler - Trang web chuyên phân tích và bình chọn những ngôi sao đẹp nhất bình chọn là cô gái có gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2018.

Thylane trình diễn cho nhà thiết kế Jean Paul Gaultier từ lúc mới 4 tuổi và sau đó, năm 10 tuổi, cô trở thành người mẫu trẻ nhất từng được chụp ảnh cho tạp chí Vogue Paris. Khi đó cô bé mặc váy ngắn, trang điểm đậm và vấp phải nhiều chỉ trích vì những bức ảnh được cho là quá già dặn và khiêu khích.

Hình ảnh mới của cô gái đẹp nhất thế giới

Thylane Blondeau dự tuần lễ thời trang Paris ngày 8/3 (Ảnh: Getty Images).

Thylane là con gái của cầu thủ bóng đá người Pháp Patrick Blondeau. Mẹ cô, bà Veronika Loubry là một nhà thiết kế thời trang. Thylane hiện là đại sứ thương hiệu cho L'Oréal và được nhà thiết kế người Pháp Lolita Lempicka chọn là gương mặt quảng cáo cho một loại nước hoa của hãng.

Gần đây, người mẫu xinh đẹp cũng đã xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của Dolce & Gabbana cùng với Zendaya, Lucky Blue Smith và Presley Gerber. Thylane cũng từng trình diễn tại tuần lễ thời trang Milan và Paris cho Chanel, Ralph Lauren và Lacoste.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn, Thylane Blondea chia sẻ cô có đam mê chơi nhạc cụ và ca hát, đóng phim. Thần tượng của cô là hai chị em siêu mẫu Bella và Gigi Hadid. Thylane đã ra mắt thương hiệu thời trang của riêng mình và trong tương lai cô muốn theo đuổi sự nghiệp diễn viên. Thylane từng nói rằng cô thực sự cảm thấy hài lòng và hạnh phúc với cuộc sống mà cô đang xây dựng. "Phần yêu thích trong công việc của tôi là gặp gỡ các nhiếp ảnh gia và chuyên gia trang điểm, thử những phong cách mới. Tôi cũng thích thử các mẫu quần áo mới", Thylane nói.

Nổi tiếng sớm nhưng Thylane Blondea có cuộc sống riêng tư bình yên và kín đáo. Cô gái xinh đẹp từng chia sẻ, cô cảm thấy dễ chịu và thư thái nhất khi ở bên gia đình của mình. Nói về các ưu tiên trong cuộc sống, Thylane Blondeau cho biết, cô luôn cố gắng sắp xếp cuộc sống của mình ổn định để có thể đi học, làm việc và dành thời gian cho những người thân yêu.

Hình ảnh mới của cô gái đẹp nhất thế giới

Thylane Blondeau khi còn bé (Ảnh: Pinterest).

Tháng 10 năm ngoái, người mẫu trẻ gây bất ngờ khi tiết lộ cô đã đính hôn với bạn trai Ben Attal sau hơn một năm hò hẹn. Bạn trai của Thylane hơn cô 4 tuổi. Ben Attal có bố là nam diễn viên nổi tiếng người Pháp gốc Israel Yvan Attal còn mẹ là nữ diễn viên kiêm ca sĩ người Pháp gốc Anh Charlotte Gainsbourg.

Là một cô gái trẻ nhưng Thylane luôn tỏ ra mình là người chững chạc hơn tuổi và sống thực tế. Cô gái sinh năm 2001 từng nói, bản thân cô không bao giờ nhận mình là người đẹp nhất. Thylane chia sẻ: "Tôi không coi mình là cô gái đẹp nhất trên thế giới. Khi tôi còn nhỏ, mọi người luôn nói điều đó với tôi nhưng tôi thậm chí còn không hiểu họ muốn nói gì. Ai nói tôi đẹp nhất thế giới vậy? Tôi thực ra không thể giúp gì cho vẻ ngoài của tôi. Tôi chỉ sống là chính mình. Thực ra danh hiệu đó đối với tôi chỉ là một tiêu đề mà thôi. Các tạp chí luôn thích dùng cụm từ này nhưng tôi không còn để ý đến nó nữa".

Không có chiều cao lý tưởng để trở thành người mẫu chuyên nghiệp nhưng Thylane vẫn là gương mặt quen thuộc với các hãng thời trang lớn và góp mặt tại các tuần lễ thời trang trên toàn thế giới. Người đẹp Pháp cũng từng nhận được danh hiệu người mẫu thời trang của năm do tạp chí phong cách sống Cosmopolitan bình chọn.

Sở hữu hàng triệu người hâm mộ trên mạng xã hội và kiếm bộn tiền quảng cáo từ trang cá nhân, Thylane Blondeau chia sẻ: "Tôi luôn cố gắng trông tự nhiên nhất có thể trên Instagram với những bức ảnh tự chụp của mình. Tôi không trang điểm quá nhiều. Trên Instagram, tôi là một cô gái bình thường. Tôi không muốn thể hiện một hình ảnh khác với bản thân mình bởi vì tôi thực sự không hoàn hảo. Tất cả mọi người đều đẹp theo cách riêng của họ và các bạn hãy là chính mình. Có nhiều người theo dõi trên Instagram không thay đổi cách sống của tôi. Tôi vẫn còn trẻ và tôi hài lòng với con người của mình. Quan điểm sống của tôi là, hãy luôn tin tưởng vào chính mình".

 

dantri.com.vn

Hình ảnh mới của cô gái đẹp nhất thế giới - Thời Trang