TOP

Trang chủ >>Nhạc & Phim

Hòa Minzy hát Tìm Một Nửa Cô Đơn đúng tâm trạng tan nát

Clip Hòa Minzy khoe giọng tại một đám cưới đang được netizen chia sẻ lại nhưng với một tâm trạng khác.

Gần đây, netizen chuyền tay nhau đoạn clip Hòa Minzy hát live ca khúc Tìm Một Nửa Cô Đơn trong một đám cưới cách đây hơn 3 năm. Trong trang phục đỏ quyến rũ, chất giọng đẹp, nữ ca sĩ đã khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn biểu diễn của mình.

Tuy đang biểu diễn tại một đám cưới nhưng nữ ca sĩ lại chọn hát một bản nhạc buồn về tình yêu lứa đôi. Ca khúc về tình yêu buồn của một người con gái mãi chờ đợi một chàng trai.

Với giọng hát cao vút, Hòa Minzy khiến khán giả cuốn theo những cảm xúc sâu lắng, đau thương. Có lẽ nữ ca sĩ chọn hát ca khúc này trong đám cưới chỉ là do Tìm Một Nửa Cô Đơn vừa ra mắt và đang nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả.

Hòa Minzy hát Tìm Một Nửa Cô Đơn đúng tâm trạng tan nát

Hòa Minzy hát Tìm Một Nửa Cô Đơn đúng tâm trạng tan nát

Cho đến hiện tại, netizen đào lại đoạn clip này, đồng thời cũng bày tỏ nỗi xót xa qua giọng ca da diết của Hòa Minzy.

Không chỉ về cặp đôi trong bài hát, netizen cũng đồng cảm với chuyện tình lận đận của nữ ca sĩ với bạn trai thiếu gia. Ca khúc được đào lại trong thời điểm này khiến người nghe càng dễ rung cảm và càng thương Hòa Minzy hơn.

- Thương chị thương cả bé Bo.- Nếu tình yêu nào cũng đẹp thì đâu có những bản nhạc buồn để nghe.- Nghe chị hát em cũng buồn theo luôn.- Không có gì là mãi mãi, khóc trong nỗi đau.- Thương cô gái mạnh mẽ mang tên Hòa Minzy.

2sao.vn

Hòa Minzy hát Tìm Một Nửa Cô Đơn đúng tâm trạng tan nát - Nhạc & Phim