TOP

Trang chủ >>Thời Trang

Nhà thiết kế Hà Duy: Hương Giang không đủ tầm để làm huấn luyện viên

Hai tháng sau khi xảy ra mâu thuẫn, lần đầu tiên nhà thiết kế Hà Duy và Hoa hậu chuyển giới Hương Giang “đụng” nhau trên sóng truyền hình của “Siêu mẫu Việt Nam 2018”.

 

Nhà thiết kế Hà Duy: Hương Giang không đủ tầm để làm huấn luyện viên

Hoa hậu Hương Giang và nhà thiết kế Hà Duy. Ảnh: TL

Oan gia ngõ hẹp

Trong trailer tập 4 "Siêu mẫu Việt Nam 2018" mới đây giới thiệu về một khách mời vô cùng "đặc biệt", ít nhất là đối với Hoa hậu Hương Giang - nhà thiết kế Hà Duy. Ở đoạn trailer dài 57 giây, Hương Giang dành cho Hà Duy một câu hỏi thâm sâu: "Theo anh Hà Duy, quan điểm của anh thì vedette có nên có người take care (chăm sóc), nhắc nhở bước ra sân khấu không hay vedette phải tự mình tìm vị trí cho mình để biết lúc nào phải đi ra?". Nhà thiết kế Hà Duy cũng thẳng thắn đáp lại: "Dù chúng ta là ngôi sao hạng A đi chăng nữa nhưng khi trình diễn vẫn là một người mẫu và phải đi theo chương trình đến cuối cùng, bất kể là có ai nhắc nhở hay không". Ngay sau câu nói đó, Hương Giang kết luận: "Mãi mãi, chúng ta không thuộc về nhau".

Màn đối đáp căng thẳng của hai nhân vật khiến người xem nhớ đến cuộc chiến chưa hồi kết hồi đầu tháng 7. Cụ thể, cuối tháng 6/2018, nhà thiết kế Hà Duy tổ chức show thời trang đánh dấu bước phát triển sự nghiệp, hai Hoa hậu Phạm Hương và Hương Giang còn được tiết lộ sẽ xuất hiện trên sàn catwalk ở vị trí vedette tại phần kết chương trình. Tuy nhiên, vào phút cuối thì sàn diễn chỉ có mỗi Phạm Hương được nhà thiết kế Hà Duy nắm tay xuất hiện. Theo thông tin ở hậu trường, Hương Giang đã ngồi đợi ở phòng make-up và nghĩ rằng sẽ có người trong ê kíp sản xuất nhắc nhở mình trước giờ lên sân khấu. Tuy nhiên đã không có ai đến nhắc Hương Giang. Điều đó khiến cô bị lỡ mất phần trình diễn, không xuất hiện trong show diễn như đã thông báo trước đó.

Lý giải cho sự thay đổi này, ngay sau đêm diễn, đại diện truyền thông của nhà thiết kế Hà Duy giải thích với báo chí rằng đây chỉ là một sự cố hy hữu và hoàn toàn cảm thông với Hương Giang. Tuy nhiên chỉ ít giờ sau khi bày tỏ sự tiếc nuối cũng như mong muốn hợp tác trong tương lai gần, Hà Duy lại gây xôn xao khi "tố ngược" Hương Giang thiếu chuyên nghiệp bằng chia sẻ khá dài trên Facebook cá nhân. Sự mâu thuẫn này khiến nhà thiết kế Hà Duy nhận về nhiều luồng tranh cãi trái chiều từ dân mạng.

Và không biết vô tình hay cố ý mà BTC "Siêu mẫu Việt Nam 2018" đã mời nhà thiết kế Hà Duy làm giám khảo khách mời ở tập 4, trực tiếp "đụng độ" Hương Giang đang trong vai trò HLV.

Hương Giang không có chuyên môn

Hỏi nhà thiết kế Hà Duy về việc Hương Giang “đá xéo” chuyện cũ trên sóng truyền hình, anh cười: “Chương trình chưa phát sóng, trailer được biên tập cố tình cắt ghép cho kịch tính nên mọi người mới thấy như thế. Đón xem chương trình các bạn sẽ thấy tôi trả lời như thế nào”. Đồng thời, anh cũng tiết lộ thêm: “Thực ra, trước ngày quay tôi có chủ động gọi cho Hương Giang vì biết khi chương trình lên sóng người ta sẽ “soi” nhiều đến mối quan hệ của chúng tôi. Mục đích cuộc gọi là muốn nói rõ ràng quan điểm với Hương Giang rằng sẽ không dùng chuyện cá nhân để tiếp tục nói ở chương trình này, nhưng Hương Giang không nghe máy. Tôi đã chủ động nhưng bạn ấy rất trẻ con. Cho đến khi chương trình ghi hình, tôi cũng không muốn chuyện cũ bị nhắc lại trên sóng truyền hình nhưng chính bạn ấy đã gợi lại, cố tình tiếp tục scandal ấy để làm nóng tên tuổi. Còn tôi, vẫn sẽ làm đúng chuyên môn, công tâm khi chọn thí sinh, thậm chí biết đó là các thí sinh của đội bạn ấy”.Trả lời cho câu hỏi: “Ngồi cùng với Hương Giang trên ghế Giám khảo, anh đánh giá sao về chuyên môn của vị HLV này?”, nhà thiết kế Hà Duy thẳng thắn: “Hương Giang không có chuyên môn và cũng không đủ tầm kiến thức để ngồi vào vị trí ấy. Nếu như không có scandal với tôi thì không bao giờ bạn ấy được ngồi ở đó vì chương trình mời tôi trước khi mời Giang mà. Bạn ấy chỉ là một phương tiện truyền thông thôi. Hương Giang là người thông minh, nói chuyện, giao tiếp rất tốt nhưng về kỹ năng, hình thể không thể là người mẫu được. Ngay bạn ấy cũng từng nói rằng mới tiếp xúc với giới thời trang được 5 tháng nhưng được cái rất tự tin. Dù vậy, tôi tin trong chương trình này có thể Hương Giang sẽ là người chiến thắng vì bạn ấy luôn may mắn, cực kỳ may mắn”.Đặt ngược lại vấn đề: “Anh nói Hương Giang không có chuyên môn và hình thể người mẫu. Nhưng trong show diễn cá nhân hồi cuối tháng 6, anh vẫn mời cô ấy làm vedette?”, nhà thiết kế Hà Duy nói: “Tôi mời là vì mối quan hệ thân thiết. Trong show diễn đó có nhiều người, như ca sĩ Mỹ Linh, Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Thu Thủy”.Về việc, sau đêm diễn phía đại diện truyền thông của nhà thiết kế lên tiếng thanh minh cho Hương Giang, Hà Duy giải thích: “Có chút hiểu lầm về thông tin từ đơn vị truyền thông. Không có chuyện tôi đưa ra thông tin rằng cảm thông thế này, thế kia. Đoạn chia sẻ dài tôi cập nhật trên Facebook cá nhân mới chính thức là phát ngôn của tôi. Chính sự hiểu lầm đó khiến nhiều người nói tôi hai mặt. Thực tế, trước khi đăng tải dòng chia sẻ trên Facebook, tôi đã cố gắng nói chuyện với Hương Giang. Nhưng Hương Giang còn chủ động liên hệ với người chụp ảnh nói rằng hãy xóa hết hình ảnh của bạn ấy tại hậu trường show diễn, cứ coi như không đến dự, trong khi tôi đã trả cát-sê cho bạn ấy rồi. Và đến giờ này, bạn ấy vẫn chưa hoàn lại cát-sê cho tôi. Giải pháp đưa ra cho bạn ấy nhưng không nhận được sự đồng ý nên tôi mới phải chia sẻ trên Facebook”.

 

xahoi.com.vn

Nhà thiết kế Hà Duy: Hương Giang không đủ tầm để làm huấn luyện viên - Thời Trang