TOP

Trang chủ >>Nhạc & Phim

Nhóm nhạc Kpop nữ - Gugudan tan rã sau nhiều năm hoạt động, fans ngỡ ngàng tiếc nuối

Mới đây, công ty quản lý của Gugudan chính thức lên tiếng thông báo về việc tan rã của nhóm.

Vào ngày 30/12, Jellyfish Entertainment - công ty quản lý của Gugudan đã đăng trên trang web chính thức của nhóm để thông báo tin tức về việc tan rã.

Nhóm nhạc Kpop nữ

Các thành viên trong nhóm Gugudan.

Thông báo như sau: "Xin chào.Đây là Jellyfish Entertainment.Trước hết, chúng tôi muốn cảm ơn người hâm mộ đã yêu mến và ủng hộ Gugudan. Chúng tôi muốn cung cấp cho bạn thông tin chính thức về các hoạt động nhóm của các thành viên.Tất cả các thành viên của Gugudan đều đã làm việc chăm chỉ và nhận được rất nhiều tình cảm kể từ khi ra mắt. Nhưng sau một thời gian dài thảo luận nghiem túc, chúng tôi đã quyết định họ sẽ chính thức kết thúc hoạt động nhóm vào ngày 31/12/2020.Mặc dù các hoạt động nhóm của họ đã kết thúc, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ đầy đủ cho những hoạt động cá nhân của các thành viên như âm nhạc và diễn xuất.Một lần nữa xin cảm ơn sự ủng hộ rất lớn của các bạn, và chúng tôi chân thành xin lỗi vì tin tức đột ngột đến với những người hâm mộ yêu thích Gugudan!Cuối cùng, xin hãy tiếp tục thể hiện tình yêu thương và sự quan tâm nồng nhiệt đến các thành viên sắp có một khởi đầu mới".

Nhóm nhạc Kpop nữ

Gugudan ra mắt vào năm 2016 với đội hình gồm 9 thành viên: Mimi, Hana, Haebin, Nayoung, Sejeong, Sally, Soyee, Mina và Hyeyeon. Tên fandom của nhóm Gugudan là Dear Friend.

Gugudan đã nhận được nhiều sự chú ý và kỳ vọng từ khán giả. Tuy nhiên sau nhiều năm đóng băng mọi hoạt động, mới đây các fan hâm mộ thực sự bất ngờ trước thông tin nhóm sẽ chính thức tan rã vào ngày 31/12.

 

ngoisao.vn

Nhóm nhạc Kpop nữ - Gugudan tan rã sau nhiều năm hoạt động, fans ngỡ ngàng tiếc nuối - Nhạc & Phim