TOP

Trang chủ >>Nhạc & Phim

Trấn Thành 'bóc mẽ' Trịnh Thăng Bình tán tỉnh Sam vì 46 cây vàng

Trịnh Thăng Bình phải cười trừ vì bị người bạn thân là Trấn Thành "lật mặt".

>>>>>>> Thái độ của đạo diễn Lê Hoàng và hội chị em Hương Giang khi nghe nàng Hậu giảng đạo lý

Mới đây, trong chương trình truyền hình về hẹn hò, Trấn Thành đã thu hút đông đảo sự chú ý khi "bóc mẽ" âm mưu tán tỉnh Sam của người bạn thân thiết Trịnh Thăng Bình. Nam danh hài kiêm MC nổi tiếng và dàn khách mời đã có dịp "cà khịa" về khả năng tính nhẩm tệ ơi là tệ của Sam trong lúc cô nàng không thể quy đổi 46 cây vàng thành tiền. Trong lúc này, để cứu nguy và gỡ gạc mặt mũi cho người em của mình, Ốc Thanh Vân đã hé lộ khả năng tài chính đáng ngưỡng mộ của Sam. Cụ thể, nữ MC cho biết: "Dù không tính nhẩm được số tiền này nhưng Sam hoàn toàn có khả năng sở hữu 46 cây vàng và còn nhiều hơn thế".

Lập tức, Trịnh Thăng Bình ngỏ ý phụ đạo riêng cho Sam về khả năng tính nhẩm. Chỉ chờ có thể, Trấn Thành đã cướp lời và bóc mẽ bạn mình ngay: "Nghe thấy Sam nó có 46 cây vàng là lao vào ngay". "Âm mưu" tán tỉnh người đẹp bị bạn thân lật tẩy, Trịnh Thăng Bình sau đó chỉ biết cười trừ.

Trấn Thành 'bóc mẽ' Trịnh Thăng Bình tán tỉnh Sam vì 46 cây vàng

Trấn Thành 'bóc mẽ' Trịnh Thăng Bình tán tỉnh Sam vì 46 cây vàng

Trấn Thành 'bóc mẽ' Trịnh Thăng Bình tán tỉnh Sam vì 46 cây vàng

Trịnh Thăng Bình bị "bóc mẽ" tán tỉnh Sam vì 46 cây vàng

Trấn Thành và Trịnh Thăng Bình là hai người bạn thân thiết nhiều năm qua. Mỗi khi ra bài hát, nam ca nhạc sĩ đều hỏi Trấn Thành để nhận nhiều góp ý giá trị. Ngược lại, mỗi lần nam danh hài bị chỉ trích vì thị phi, Trịnh Thăng Bình là một trong những người đầu tiên lên tiếng và bảo vệ bạn mình bằng những lí lẽ sắc sảo và quyết liệt nhất. Tuy nhiên, cứ mỗi lần gặp hay tham gia chương trình là đôi bạn này lại trêu chọc, "cà khịa" nhau hơn là tình thương mến thương.

>>>>>>> Xem thêm : Tổng hợp thông tin giải trí tại hậu trường báo ngôi sao

 

ngoisao.vn

Trấn Thành 'bóc mẽ' Trịnh Thăng Bình tán tỉnh Sam vì 46 cây vàng - Nhạc & Phim