TOP

Trang chủ >>Nhạc & Phim

Vì sao Lisa quyết định chọn diễn ca khúc của Thái Từ Khôn?

"Điều này giúp mùa 3 có chút gì đó liên quan đến mùa trước, gợi nhớ về các HLV cũ. Từ lúc tôi thấy Thái Từ Khôn biểu diễn Lover, tôi đã thích rồi".

 

Fan Lisa đe dọa YG khi chứng kiến idol bị coi như sao hạng bét

Trước khi chính thức phát sóng Thanh Xuân Có Bạn 3, nhà sản xuất nhá hàng sân khấu của các mentors, trong số đó phần solo dance trong vai trò HLV dance của Lisa đã gây bão tại Trung.

Không chỉ nổi tiếng sở hữu những bước nhảy thần thánh, lần này Lisa đã chọn ca khúc Lover của Thái Từ Khôn, người tham gia mùa 2 trước đó trong vai trò PD (host) của chương trình.

Lý do Lisa chọn biểu diễn ca khúc của Thái Từ Khôn

Khi cùng xuất hiện trong mùa 2, Lisa và Thái Từ Khôn không ngừng được các tay lái lụa ship nhiệt tình, thậm chí còn có tin đồn Lisa hẹn hò mỹ năm kém tuổi này. Quyết định nhảy cover ca khúc Lover đã khiến dân tình không khỏi bấn loạn.

Trong buổi phỏng vấn quảng bá Thanh Xuân Có Bạn 3, Lisa chia sẻ rằng điều đầu tiên mà cô lo lắng khi nhận lời ngồi ghế HLV là về ca khúc mà mình sẽ trình diễn trước khán giả và thực tập sinh.

“Tôi suy nghĩ rất nhiều về việc làm thế nào để đem đến sân khấu hoàn hảo nhất, bởi mùa này dành cho các thí sinh nam mà tôi lại là HLV nữ nên cứ phải cân nhắc suốt mình nên chọn bài nào mới phù hợp”.

Lý do Lisa chọn biểu diễn ca khúc của Thái Từ Khôn

Lisa sau đó nhận thấy đây là cơ hội để cô thể hiện được khả năng thiên biến vạn hóa phong cách trên sân khấu, và cho rằng Lover là ca khúc phù hợp nhất. Bên cạnh đó, nó cũng giúp gợi nhớ về PD Thái Từ Khôn của mùa trước.

“Tôi nghĩ rằng dù bản thân có là nữ đi chăng nữa thì tôi cũng có thể thay đổi được phong cách khác nhau phù hợp với từng ca khúc, hay thậm chí là thể hiện một bài dành cho nam.Vậy nên tôi chọn bài Lover của Thái Từ Khôn. Điều này cũng giúp mùa 3 có chút gì đó liên quan đến mùa trước, gợi nhớ về các HLV cũ. Từ lúc tôi thấy Thái Từ Khôn biểu diễn Lover, tôi đã thích bài này rồi”.

Lý do Lisa chọn biểu diễn ca khúc của Thái Từ Khôn

Trở lại với mùa 3 Thanh Xuân Có Bạn, Lisa tiếp tục chứng minh năng lực huấn luyện không hề thua kém bất kỳ thầy dạy nhảy chuyên nghiệp nào. Nữ idol đưa ra hàng loạt lời khuyên có tác dụng thấy rõ trong việc giúp các thực tâp sinh tiến bộ từng ngày.

Không chỉ thế, mỹ nhân gốc Thái còn liên tục khiến netizens phải ngả mũ trước phong thái chuyên nghiệp, nghiêm khắc nhưng luôn dốc hết sức cho màn trình diễn của các thí sinh.

Lý do Lisa chọn biểu diễn ca khúc của Thái Từ Khôn

 

2sao.vn

Vì sao Lisa quyết định chọn diễn ca khúc của Thái Từ Khôn? - Nhạc & Phim