TOP

Trang chủ >>Làm Đẹp

‘Sữa vàng’: Công thức hiệu quả chống lại các dấu hiệu lão hóa da

Hỗn hợp sữa tươi và nghệ mang lại hiệu quả nhanh chóng và rõ ràng bất kể tình trạng của da. Bạn có thể loại bỏ các dấu hiệu lão hóa, giúp da bắt đầu tự tái tạo tích cực hơn và trẻ hóa tự nhiên.

 

Cái tên “sữa vàng” nghe rất mỹ miều và huyền bí, nhưng trên thực tế, không có gì quá phức tạp trong thành phần của nó mà bình thường không thể tìm thấy. Công thức như vậy chỉ bao gồm hai thành phần: Sữa và nghệ.

‘Sữa vàng’: Công thức hiệu quả chống lại các dấu hiệu lão hóa da

Củ nghệ là một thực phẩm tuyệt vời giúp giải quyết một số lượng lớn các vấn đề về da. Đây là một loại dược liệu có dược tính khá mạnh, vì vậy hãy nhớ kiểm tra trước khi sử dụng để đảm bảo rằng bạn không bị dị ứng với nó (trước tiên hãy thử trên một vùng da nhỏ).

Mặt nạ tự chế được làm từ nghệ đã xuất hiện từ lâu và nó có trong nhiều loại mỹ phẩm đắt tiền, nhưng rửa mặt bằng nghệ là một phần đặc biệt của quá trình chăm sóc da mặt.

‘Sữa vàng’: Công thức hiệu quả chống lại các dấu hiệu lão hóa da

Ngay cả khi rửa bằng sữa thông thường, nhiều chị em cũng nhận thấy tác dụng rất rõ rệt, từ sữa với nghệ thì da càng sáng hơn và rõ rệt hơn.

Về cách làm, bạn đơn giản chỉ cần hòa trộn một ly sữa (200 ml) ở nhiệt độ phòng với một thìa cà phê bột nghệ và trộn đều. Tùy thuộc vào loại da của bạn và hiệu quả bạn muốn đạt được, bạn có thể cho ít hoặc nhiều sữa béo.

Tốt hơn là bắt đầu với một lựa chọn nhẹ và nếu cần, hãy tăng hàm lượng chất béo trong sữa. Lý tưởng nhất là sử dụng sữa tươi chưa qua xử lý, hiệu quả từ nó tốt hơn nhiều, nhưng không phải ai cũng có cơ hội như vậy. Vì vậy, nếu không có điều kiện, hãy cố gắng mua sữa từ nhà sản xuất đáng tin cậy.

‘Sữa vàng’: Công thức hiệu quả chống lại các dấu hiệu lão hóa da

Hỗn hợp có thể bảo quản trong tủ lạnh vài ngày mà không bị biến chất nên bạn có thể phối trộn và sử dụng được trong vài ngày. Mỗi lần sử dụng chỉ nên sử dụng khoảng 70-100 ml.

Đầu tiên, da phải được làm sạch trước khi sử dụng để da có khả năng hấp thụ tối đa. Để thuận tiện, bạn có thể sử dụng miếng bọt biển hoặc thậm chí là miếng bông để thấm hỗn hợp.

Điều này sẽ giúp giảm lượng tiêu thụ và tránh lãng phí. Sau khi sử dụng, không rửa hoặc lau khô mặt trong vài phút. Sau đó đổ một ít sữa thông thường (1-2 muỗng canh) vào muối, pha loãng với nước đun sôi và lau lại da. Sau một vài phút, rửa sạch mặt bằng nước sạch. Nên rửa mặt 2 lần/ngày (sáng và tối).

Sau khi rửa mặt bằng hỗn hợp, bạn sẽ nhận thấy da sẽ bắt đầu săn chắc và đàn hồi hơn, màu sắc của da sẽ được cải thiện, trở nên đồng đều hơn, bề mặt da nhanh chóng trở nên mềm mại và mượt mà.

Hạ Thảo

Nguồn infonet.vietnamnet.vn

‘Sữa vàng’: Công thức hiệu quả chống lại các dấu hiệu lão hóa da - Làm Đẹp